Aldrei hef ég..

.. heyrt annað eins!

Ég verð bara hálf smeyk.. Bý sjálf í Danmörku. Það eina sem ég hef upplifað eru brandarar og smáskot, en að vera bókstaflega hent út? Ég varð bara svo hneyksluð að heyra viðtalið, að honum, manni sem var búinn að safna sér svaka pening til að geta farið í skóla og komist útúr því skuldalaus, býr á götunni núna!

Mér hefur líka verið sagt að það hafi verið hrækt á Íslending í DK ...... 

Ég vona bara að mér verði ekki hent út.. ;)

Já, þetta hvetur sko námsmennina til þess að fara út í skóla!  

 

- Íslendingar, stöndum saman í gegnum þessa erfiðu tíma, segi ég nú bara! 


mbl.is Úthýst vegna þjóðernis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð nú að vera sammála konunni um það að við höfum oft ekkert tekið útlendingum sérlega vel first Tælendingum og síðast Pólverjum og Litháum ástæðurna voru misjafnar alveg frá ásökunum um að þeir stælu vinnu upp í vændi, eiturlyfjasölu og skipulagða glæpastarfsemi ,ég kannast við nokkra útlendinga en einginn þeirra tilheyrir áðurnefndum atvinnugreinum.

Guðmundur (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhanna Þorsteinsdóttir
Jóhanna Þorsteinsdóttir
Lítil stelpa með stórar skoðanir!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband