Sjįlfsvorkun žjóšarinnar...

Jį, veistu nś er mér alveg nóg bošiš!

Ég er alltaf eitthvaš aš reyna aš lesa fréttirnar, eša horfa į fréttirnar ķ sjónvarpinu. Žaš gengur bara ekkert.  Allir hafa einhverjar skošanir į hlutunum, en ég er ekki bśin aš sjį margar tillögur af lausn ennžį. Eflaust er žaš vegna žess aš žį koma ennžį fleiri skošanir, og žį er mašur fastur ķ žvķ sama aftur.

Greyiš višskiptarįšherra var  bara aš reyna aš koma meš einhverja tilraun til žess aš leysa mįliš allavega aš einhverju leyti. Svo prufaši ég aš klikka į milli nokkurra blogga, og ég sé bara fólk sem er aš skķta yfir greyiš kallinn!! Hann er nś bara aš gera vinnuna sķna.. 

 

Mér finnst bara óréttlįtt aš ķslenska žjóšin kunni ekkert lengur annaš en aš kvarta... 
mbl.is Bankamenn fį ekki sérmešferš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jóhanna Þorsteinsdóttir
Jóhanna Þorsteinsdóttir
Lítil stelpa með stórar skoðanir!

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband